Ķtrekaš hunsaš fyrirmęli hersins??

Žessi féttaflutningur er fyrir nešan allar hellur! Ętli Mogginn fįi mśtur frį Mossad og Ķsraelsstjórn fyrir aš flytja įróšur fyrir sig?

Mįliš er einfaldlega žaš aš hafnbanniš į Gaza er ólöglegt, ķ óžökk alžjóšasamfélagsins og hefur veriš fordęmt af Evrópusambandinu. Žį hefur Öryggisrįšiš skoraš į Ķsraela aš afnema žaš.

Eina įstęšan fyrir žvķ aš Ķsraelsmenn hafa komist upp meš einangrun Gaza er stušningur Bandarķkjamanna, sem nota Ķsrael sem stušpśša fyrir sig og sķna stefnu ķ Mišausturlöndum.

Nś er hins vegar tķmarnir aš breytast. Sjórįn į hafi śti, į alžjóšlegri siglingarleiš, veršur ekki lišiš mikiš lengur, enda įhrifamikil lönd ķ NATO og Evrópusambandinu, Tyrkland og Ķrland, oršiš fyrir baršinu į yfirgangi Ķsraela.

Hvenęr ętlar Mogginn aš taka sönsum og hętta stušningi viš žetta glępsamlega framferši Ķsraela?


mbl.is Ķsraelsher stöšvar hjįlparskip
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaša heimska er žetta, hvenęr er hafnbann löglegt ? , žaš kann aš vera ķ óžökk alžjóšasamfélagsins ( hvaš svo sem žaš fyrirbęri er , ég hef ekki séš žaš ennžį žó ég hafi heyrt oršiš įšur ), og fordęming frį EU er enginn lögstimpill, heldur bara eitthvaš sem kemur śr einhverskonar yfirlżsingarsmišju ķ Bruxell, ķ žessu tilfelli sennilega  meš olķuhagsmuni  Evrópa ķ sigtinu.

Ķsraelsmenn fara sķnu fram ķ "eigin landi", (og žaš hefur aldrei veriš til ķ žeirra augum neitt "Palestķnurķki" eša "Palestķnužjóš" ( žó žaš gęti hugsanlega breyst ķ einhverri ekki of fjarlęgri framtķš) ), og į mešan ķbśar Gaza eru sįttir viš aš žjįst undir handarjašri Hamas "glęponana"  , veršur  enginn frišur žarna, žś getur svo sem lįtiš žig dreyma um aš heimurinn snśi bakinu aš, į mešan Arabarnir breyta Ķsraelum ķ sįpu  ķ anda   žżska módelsins frį 1940-1945 , og kannski veršur žaš ofan į, en žaš veršur ekki jafn žegjandi,hljóšslaust og ódżrt fyrir gerandann eins og žaš var ķ "dentid" fyrir Žjóšverjana.

Og meš vef-moggann , oršalagiš į fréttunum žeirra er stundum svolķtiš skrķtiš, og stundum brįšfyndiš, en mig grunar aš mikiš af žvķ eigi sér žį orsök aš fréttaskotin žeirra séu žżdd beint śr erlendum frétta og netmišlum , meš hjįlp "Google translate", og bara aušsjįnlegustu mįlfręšivillur leišréttar ķ fyrstu atrennu. 

  En ķ žessari umręddri frétt get ég nś ekki séš neina pólitķska stušningsyfirlżsingu frį moggans hendi til handa Ķsrael  og žaš sem žś kallar glępsamlegt framferši žeirra, né heldur aš ég sjįi neina fordęmingu frį mogga į ķ setningunni "Įrįs Ķsraelshers į tyrknesk hjįlparskipiš vakti hörš višbrögš um allan heim" sem stendur undir myndinni sem fylgir, eina sem ég sé athugavert viš žaš er smį mįlfręšivilla.

Ég ekki betur séš en hér sé į feršinni nokkuš hlutlaus fréttaflutningur, og sjįlfsagt fylgja žeir žessari frétt eftir meš žvķ aš birta yfirlżsingar um atburšinn frį frammįmönnum ķ löndum Islams og mįlpķpum  žeirra ķ vestri, eftir žvķ sem žęr koma fram.  

Bjössi (IP-tala skrįš) 5.6.2010 kl. 14:06

2 identicon

Žaš mį alveg ętlast til betri vinnubragša hjį Mogganum hvaš erlendar fréttir varšar. Fólk hefur veriš aš kalla į betri fjölmišlun hvaš varšar féttir af hrunadansinum hér į landi - og ešlilegt aš gera slķkt hiš sama um erlendar fréttir.

Herkvķin er aušvitaš ólögleg - og žį ekki aš mati einhverra rķkisstjórna heldur samkvęmt alžjóšalögum. Žaš er mannaš aš svelta heilt landsvęši, skammta žvķ naušsynjavörur eftir hentugleikum, sprengja žaš sundur og saman ķ einhvers konar "refsiašgeršum" og neita žeim sķšan um sement til aš byggja upp hśs sķn.

Nś fyrr ķ dag var vištal viš yfirmann flóttamannastofnunar Sameinušu žjóšanna vegna ķrska skipsins sem Ķsraelsmenn ręndu ķ dag og fęršu til hafnar (til aš koma ķ veg fyrir aš sement bęrist til Gaza!). Hśn benti einmitt į žetta, ž.e. aš bannaš vęri samkvęmt alžjóšalögum aš svelta žjóšir ķ hernašarskyni og aš refsa heilli žjóš fyrir vķgamenn mešal hennar.

http://www.aftenposten.no/nyheter/uriks/article3680806.ece

Svo hefur Gaza aldrei tilheyrt Ķsrael (nema žį kannski į tķmum Davķšs!) heldur Egyptalandi og var hertekiš ķ sjö daga strķšinu 1967 - og hefur veriš hernumiš sķšan. Žaš hefur aldrei veriš innlimaš ķ Ķsrael eins og gert var meš Vesturbakkann og Austur-Jerśsalem (og Gólanhęšir).

Torfi Stefįnsson (IP-tala skrįš) 5.6.2010 kl. 16:21

3 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Bjössi. Žetta hafnbann er skżrt brot į alžjóšalögum og alžjóšasamningum eins og Genfarsįttmįlanum. Žaš er žvķ klįrlega ólöglegt žó ķsraelsk lög heimili žaš kannski. Aš sama skapi er hernįm Ķsraela ólöglegt samkvęmt alžjóšalögum og samžykktum Sameinušu žjóšanna. Ķsraelar eru žvķ ekki aš fara sķnu fram ķ sķnu landi žvķ žeir eiga ekki žetta land.

Siguršur M Grétarsson, 5.6.2010 kl. 16:23

4 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Torfi hefur rétt fyrir sér meš Gaza; upphaflega tilheyrši svęšiš Egyptalandi, sem Ķsrael hertók 1967 og yfirgaf aftur 1995. Žį varš Gaza einskis manns land sem Palestķnstir böršust um innbyršis.

Hamas vann žaš borgarastrķš og Gaza er nś hernįmssvęši Hamas - ekki Ķsraela. Egyptum stendur į sama hver hiršir žessa heitu kartöflu. Fatah stendur hjį og bķšur eftir žvķ aš Hamas gefist upp.

Hvaš Sameinušu žjóširnar varšar, žį eiga žau alla sök į žessu klśšri - tżpķsk bķrókrasķa aš įlykta į įlyktun ofan og gera ekki neitt af viti.

Kolbrśn Hilmars, 5.6.2010 kl. 16:48

5 identicon

Siguršur žś tókst kannski ekki eftir žvķ aš ég setti oršinn ... ķ eigin landi... innan gęsalappa, ég er nokkur veginn meš forsöguna žar į hreinu vil ég meina og veit vel aš Gaza ręman var undir lögsögu Egypta į fyrri parti seinustu aldar og aš hśn hefur aldrei veriš innlimuš meš einhverjum formlegum hętti ķ Ķsraelsrķkiš, hinsvegar ef žś notar višmišunina "posession is 90% ownership", žį er Ķsrael "ķ eigin landi žar" , žvķ žeir eru meš yfirrįšin og heimastjórnarnefnan jafnvel žó hśn sé undir yfirstjórn Hamas er hįš duttlungum Ķsraelsmann aš mestu leiti t.d. hvaš varšar ašflutninga o.s.frv ef horft er į stašreyndir mįlsins , og žeir geta fariš fram nįnast hverju sem žeim sżnist ķ žessu tilliti., hvaš sem öllum alžjóšalögum og almenningsįliti lķšur.  

 Og ég  ég var ekki aš aš taka afstöšu meš / móti herkvķnni sem Gaza ströndin er ķ , hśn viršist mér vera einhvers konar pólitķsk tilraun  hjį žeim  til aš skapa óvild ķ garš Hamsa frekar en nokkuš annaš, žaš verša einhvern tķmann ķ nįinni framtķš kosningar aftur žarna og vętnalega er žaš meining Ķsraela aš  svelta Hamas śt śr žeim, og į mešan lķša almennir ķbśar svęšisvisins fyrir, kenna sjįlfsagt Ķsrael um alveg eins og kjósa allir Hamasinn aftur žegar žar aš kemur, svo vęntanlega er žetta mislukkaš ęvintżri fyrir Ķsrael.

Og persónulega žį finnst mér žetta įstand žarna hvorki fallegt, mannbętandi , eša snišugt, žetta er allt saman vandręšadęmi og veršur sjįlfsagt įfram um allanga ókomna tķš, nem einhverskonar kraftaverk eigi sér staš, og žar sem é trśi illa į slķka hluti tel ég ekki mikla von til bętta lķšan Gazabśa, né heldur aš ég ber į móti žvķ aš pólitķk og "yfirgangur" Ķsraels į svęšinu er stór partur af žvķ, en ég bara man žaš lķka aš įšur en žeir misstu žolinmęšina fyrir rśmlega hįlfu öšru įri og gengu berserksgang į svęšinu sķšan žį höfšu bęir ķ Ķsrael veriš undir stöšugum elfaaugaįrįsum frį hendi hamsa ķ margar vikur, og reyndar hafši innri įtök ( sem var eiginlega ekkert annaš en borgarastrķš)  Hamas og Al-fatah į svęšinu lagt flesta atvinnuvegi ķ rśst ekki svo löngu įšur, en žaš var kannski eitthvaš sem var leyfilegt samkvęmt alžjóšalögum? eša hvaš , žaš er fleiri en einn leikmašur  ķ žessum rauntķmastrķšsleik sem hefur veriš  ķ gangi žarna sķšan 2005, og ekki vęntanlegt aš mikiš fįist aš gert fyrr en honum lżkur į einn eš annan hįtt.

Og Torfi 

Įstęšur fyrir fyrri athugasemd minni var nś ašallega sś aš ég įtti erfitt meš aš koma auga į taumdręgni moggans til handa Ķsrael og eins  aš mér fannst  (og finnst enn ) žaš bara svolķtiš vitlaust aš tala um lög eša lögleysu ķ žessu sambandi, vera kann aš aš žaš hafi einhver alžjóšaašili ( s.s SŽ)sett hafnbann og/eša herkvķ į eitthvaš landsvęši einhvern tķman, hugsanlega Noršur Kóreu eša Kśbu eša Ķrak, žó ég minnist žess ekki, vķstnokk var einhvers konar lögstimpill  sem hugsanlega mįtti telja alžjóšlegan, settur į Ķraksstrķšin ķ SŽ a.m.k žaš fyrra eftir hertöku Husseins į Kśweit, en ég minnist ekki aš hafa heyrt um alžjóšlega lögstimplun į hafnbönnum

Žaš er einföld stašreynd aš žegar strķš er oršiš normalt įstand į einhverju svęši , žį er öllum lögum og reglum kastaš śt um gluggann. Og ķ mķnum haus er žaš allavega svo aš žar er raunverulega strķšsįstand žarna, žaš er bar rólegt yfir žvķ ķ bili vegna žess aš einn ašal vandręšaašilinn (Hamas) er vopnlaus aš mestu eins og er og ófęr um aš flytja meira til sķn af slķkum tólum, af žvķ mótašilinn ( Ķsrael ) er bśinn aš loka ašflutningsleišum hans fyrir slķkan varning. Og ķ žessu samandi mį einnig velta fyrir sér  hvers vegna Egyptar halda sķnum hluta landamęranna aš Gaza lķka lokušum ( ekki getur žaš veriš af įst žeirra į Ķsrael). Kannski aš žeir kęri sin ekki um aš flutningabķlar fullir af skuddum handa Hama fari um žau frį Sżrlandi. Og eru ekki Egyptar žį ekki mešsekir Ķsrael ķ aš reyna aš pķna Gazabśa til óhlżšni viš Hamasinn, og žar meš óalandi og óferjandi.

 Og svona į mešan ég man ég las einhver tķman fyrir allnokkuš löngu ,aš mér fannst žokkalegt ritverk um sögu Mišausturlanda eftir  Jón Orm Halldórsson, og mér er minnistętt śr žvķ verki tilvitnun sem hann eignar Ben Guirion  fyrsta forseta Ķsrael um aš stofnun Ķsraelsrķkis hafi veriš gerš į grunni landastuldar, (" Zionistar nżttu  sér gloppu ķ lögum gamla Ottóman-Tyrkjaveldisins  viš aš koma upp gyšingabyggšum ķ Transjórdanķu, og seinna meir varš žetta grunnurinn aš tilvistarkröfu Israel) . Žaš var samt lögstimplaš ķ SŽ aš frumkvęši Ķslendinga , meš ašstoš Kana , Svo bera žį ekki bara Ķslendingar alla sök į įstandinu ķ, og er kannski rétt aš stefna žeim fyrir alžjóšadóm til aš ógilda tilvist Ķsraelsrķkis. ( bara hugmynd handa žeim sem er illa viš Ķsland og Ķsrael t.d. gętu Tjallar įtt frumkvęšiš)   

Og eins Torfi af žvķ aš žś setur link į einhvern norskan snepil sem talar viš einhvern SŽ kleptokrata , žį vil ég taka fram aš ég vil meina aš einu žjóširnar sem  sem ég hef fordóma gagnvart séu Hśsvķkingar og Noršmenn og ekki endilega ķ žessari röš svo žaš er borin von aš ég lesi hann nema į einhvers stašar annars stašar ķ endursögn svo ég tek žig į oršinu meš aš umsögn žess ašila og ég er ķ hjarta mķnu alveg sammįla žvķ aš žaš skuli vera bannaš aš svelta žjóšir ķ hernašarskyni, og finnst įgętt aš žaš skuli vera til alžjóšalög um žaš, en ég hef ekki hernašarmįtt til aš framfylgja slķkum lögum( sem betur fer fyrir bęši heiminn og mig žvķ ekki treysti ég sjįlfum mér til aš misnota ekki  slķkan mįtt einhvers stašar ef ég hefši hann ķ hendinni)  og žaš hefur SŽ ekki heldur og fęr sennilega aldrei svo žetta eru ķ reynd bara daušur bókstafur, eins og ég byrjaši į aš segja ķ fyrri athugasemd, sįttur viš aš žaš ?,

En af  žvķ žś settir krękju handa mér žį sem fęršu einn frį mér ķ snepil sem heitir  Malasya Today  frį mér. Krękjan er ķ athugasemd sem ég gerši į bloggi Siguršar M. Grétars um sömu frétt (ég eiginlega skil ekki hvaš ég er mįlóšur um žessa frétt, kannski er ég bara aš skrifa sjįlfum mér ?), žar nešst ķ greininni er vitnaš ķ einhvern Hrólf Perra (Roland Perry) sem į aš vera sérlegur sendifulltrśi SŽ ķ mišausturlöndum , og skal sį hafa sagt aš aš žaš sé ekkert  "humanitarian problem" į Gaza , žaš vanti bara smįvegis af steypu. Ég tek fram aš ég strįi yfirleitt svolitlu salti į fullyršingar af žessum toga ķ fyrstu atrennu  a.m.k. žangaš til ég hef kannaš žęr ašeins betur og sama gildir um fullyršingar annarra embęttismann SŽ. Ekki sķst ef žeir eru aš tala viš norsku pressuna.

 Jęja ég er kominn langt fram yfir eigin ritrępukvóta ķ žessu mįli, og hętti hér.

Og svo óska ég bara žeim sem halda upp į morgundaginn til hamingju meš hann. Eigiš góšarstundi.

til 

Bjössi (IP-tala skrįš) 5.6.2010 kl. 20:03

6 Smįmynd: Benedikt Gunnar Ófeigsson

Bjössi:

Ef Sómalskir "sjóręningjar" hefšu tekiš skipiš hefši žaš kallast sjórįn. Fréttin er žvķ vissulega hlutdręg. Žvķ žegar Ķsrael į ķ hlut passa menn sig alltaf į žvķ aš tala "varlega" (ž.e. kalla hlutina ekki sķnum réttu nöfnum). Žó mbl žżši bara fréttina žį afsakar žaš ekki lélega blašamensku žeirra ķ mįlefnum Palestķnu.

eftirfarandi fullyršing hjį žér er ég nokkurn megin 100% viss um aš er röng.

... né heldur aš ég ber į móti žvķ aš pólitķk og "yfirgangur" Ķsraels į svęšinu er stór partur af žvķ, en ég bara man žaš lķka aš įšur en žeir misstu žolinmęšina fyrir rśmlega hįlfu öšru įri og gengu berserksgang į svęšinu sķšan žį höfšu bęir ķ Ķsrael veriš undir stöšugum elfaaugaįrįsum frį hendi hamsa ķ margar vikur

Žaš var samiš um svokallaš vopnahlé (skrķtiš hugtak žegar einungis annar ašilinn hefur einhver vopn aš rįši) sumariš fyrir žaš sem žś kallar berserksgang į svęšinu (lķklega nokkuš góš lżsing į žessari įrįs). Hamas hélt žetta "vopnahlé" en Ķsrael gerši žaš aldrei.  Žaš voru engar eldflaugaįrįsir frį Gasa fyrr en Ķsraelsher réšist žar inn og drap nokkra Hamas liša. Žį brugust Hamas viš meš eldflaugaįrįsum og Ķsrael notaši žaš sem įtyllu til aš gera įrįs.

Jś Egypsk stjórnvöld eru mešsek. Žeim er alveg sama um hvort hamas fęr vopn eša ekki, žeir aftur į móti hlżša skipunum frį Washington.

Eitt ķ višbót:

Hamas lišar eru svo sem engir kórdrengir en glępir žeirra eru ekkert ķ samanburši viš glępi Ķsraelskra yfirvalda. Hamas hefur žaš reyndar fram yfir Ķsraelsk stjórnvöld aš žaš er hęgt aš tala viš žį og žeir taka sönsum. Žeir hafa dregiš talsvert ķ land meš sķna herskįu og fordómafullu stefnu. Žaš hafa Ķsraelsk stjórnvöld hins vegar ekki gert. Žaš er nokkuš ljóst višhorf Ķsraelskra stjórnvalda endurspeglast enn ķ oršum Moshe Dayan um lausn "deilunar" viš Palestķnumenn

we have no solution, you shall continue to live like dogs, and whoever wishes may leave, and we will see where this process leads."

Įstęšan fyrir žvķ aš Ķsraelsk stjórnvöld gera nįkvęmlega žaš sem žeim sżnist er sś aš žeir eru verndašir, fjįrmagnašir og vopnašir af Washington. Žeir žurfa aldrei aš afleišingum gjörša sinna. Hamas hefur hins vegar žurft aš borga fyrir sķna glępi og žaš margfalt.

Hamas er einfaldlega ekki fyrirstašan fyrir lausn "deilunnar", heldur Bandarķkin og Ķsralel.

Benedikt Gunnar Ófeigsson, 5.6.2010 kl. 22:25

7 identicon

Benedikt

Į Wikipediu sķšunni um Gaza įtökin 2008 er lķnurit sem sżnir talningu eldflauga og sprengjuvörpuįrįsa į Ķsrael frį  Gaza į įrinu 2008 , bęši fyrir og ķ  žessu  svokallaša vopnahlé (sem aldrei var  algjörlega rólegt frį hvorugs ašila hendi og  klögumįlin gengu į vķxl meš stöšugum smįskęrum  ), og įtti aš standa ķ 6 mįnuši frį mišjum jśnķ, (til 20 des eša žvķ sem nęst) , meš framlengingarįkvęšum ef bįšir ašilar samžykktu. į  henni sést aš ķ nóvember og desember ( sem eru seinustu sjö-įtta vikurnar įšur en ķsraelski herinn réšist inn į svęšiš ) 2008 var tala  eldflaugaįrįsa frį Gaza į Ķsrael samtals 486 langdręgari flaugar plśs einhver rśmlega 300 sprengjuvörpuskot og žaš er almennt tališ aš žar hafi  Hamaslišar veriš aš verki enda bera žeir ekki į móti žvķ, en fyrstu fjóra mįnušina ( žé frį jśnķ til nóvember)  um 20 eldflaugar og 15 sprengjuvörpuįrįsir ,sem skrifa mį į reikning annarra en Hamas liša . Nś er Wikipedia vissulega ekki alltaf örugg heimild sérstaklega žegar um hitamįl eins og žetta er aš ręša , vegna žess hvernig žaš fyrirbęri er uppbyggt ,  svo ég leitaši annarra heimilda lķka og bęši į vefsetri SŽ og eins į Al-Jazera voru svipašar tölur nefndar svo žetta lętur sennilega nokkuš nęrri lagi, žannig aš žaš fellur nokkurn veginn um sjįlft sig hjį žér aš vera viss aš žessi fullyršing  mķn sem žś tiltekur og feitletrar sé 100% röng, ég get meš sama hętti sagt aš hśn sé 100% rétt, žvķ ca 800 įrįsir į 50 dögum gera 16 į dag aš jafnaši , og  ég kalla sjö vikur ķ svoleišis įstandi margar vikur. Aušvitaš man ég lika aš žaš fylgdu hefndarįrįsir frį Ķsrael ķ kjölfariš , og aftur įrįsir frį hamas osfr, ķ einum bölvušum darrašardansi og žaš mį alveg kenna Ķsrael um žaš mķn vegna aš svona fór ef žér lķšur betur meš žaš, žvķ žeir sprengdu einhver leynigöng sem hamsar höfšu grafiš undir landamęrin inn ķ Ķsrael ,  til aš  senda snępera og mannręningja inn ķ landiš, aš mér skilst, eša sem mér žykir slveg eins lķklegt sjįlfsprengjuliša. Žaš er sjįlfu sér śt ķ hött aš bera  žessa kalla samann į žann hįtt eins og žś gerir "litlir glęponar" gegn "stórglęponum" , žetta er hugsunarvilla į margan hįtt, vissulega eru Ķsraelsmenn miklu stórvirkari žegar komiš er śt ķ manndrįpin , og žaš ašallega vegna žess aš žeir eru betur śtbśnir ķ og eiga stórvirkari tól til slķkra hluta, en žaš er i sjįlfu sér afleišing af žvķ aš žeir eru umkringdir 20 falt mannfleira liši sem hefur žaš yfirlżsta markmiš aš żta žeim ķ sjóinn , og hefur gert til žess ķtrekašar tilraunir seinustu 50-60 įrin eša svo.

     Ég er ekkert aš reyna aš bera ķ bętiflįka fyrir Gyšingana, og ég er ķ raun ekki par hrifinn aš framferši žeirra žarna į svęšinu, en mér leišist svolķtiš žessi söngur um hvaš žeir séu vondir viš litlu sętu englana ķ  Hamaz og Hezbolla, sem tröllrķšur pólitķsku réttbśnašarstefnunni  sem er upp į boršinu i žessum mįlum eins og er og bergmįlar eins nęstum tóm tunna, ég sé engan t.d. engan tilgang ķ žvķ aš fara nišur į torg ķ einhverra mótmęlastöšu meš tusku  viršast žurfa  aš gera , kannski til aš telja sig hafa skilaš sķnu framlagi til frišar ķ Mišausturlöndum.Ef ég réši einhverju um žetta dęmi žį myndi ég heimta aš Ķsrael skilaši Gaza svęšinu umsvifalaust meš öllu sem į žvķ er til fyrri umrįšamann sumsé Egypta, og aš Egyptar yršu skikkašir įsamt og meš ķbśum svęšisins aš til aš finna śt śr žvķ  hvort og žį hvernig žeir gętu stofnsett eigiš rķki, eša bara gerst héraš ķ Egyptalandi eša eitthvaš, og Gyšingarni fengju ekki aš koma neitt aš žeim mįlum, nema aš žvķ leti sem varšaši žeirra eigin öryggi, svo sem landamęraskipan og svo frv. En žvķ mišur(eša kannski réttara aš segja sem betur fer) hef hvorki vald eša getu til aš setja nišur mįl į žessu svęši. Žetta fer į žann veg sem žaš fer, hver nišurtašan veršur veit ég ekki, ętla ekki einusinni aš reyna aš giska į hana.  

Og žetta eilķfa raus um Kanann sem skśrka ķ öllum heimsins mįlum, eša eins og Ęjatollin Komeni kallaši žį "The great white Shaitain"  , hljómar einnig hįlf žunnt og śtvatnaš, Kaninn fer sķnu fram eins og fleiri sem telja sig hafa mįtinn til og lętur sķna stundarhagsmuni ganga fyrir į mešan hann kemst upp meš žaš, og viš skulum bara vona aš verši einhver tżra af viti til stašar ķ kollunum į žeim sem žar sitja į jötunni, žannig aš okkar hluti heimsins tóri viš skikkanlegar aš stęšur, og ašrir hlutar hans rati fram į einhverja višunarlega lķfshętti lķka. Bandarķkin lišast į endanum ķ sundur svipaš og Jśgóslavķa balkanskagans gerši eftir daga Tķtós, en žaš veršur ekki ķ dag eša morgun , svo žś situr uppi meš žį um einhvern tķma hvort sem žér lķkar betur eša verr, og óžarfi aš dreyma illa žess vegna, en ef  žś vilt fį mig til aš samžykkja utanaškomandi skśrka žį prófašu ar tilnefna Noršmenn , žvķ eins og ég hef įšur lżst yfir ég hef fordóma gagnvart žeim einum žjóša aš frįtöldum Hśsvķkingum ( og hef žó ķ raun ekkert bitastętt į hvorugan žann ašila, ég bara held aš žaš sé ekki hęgt aš vera alveg fordómalaus ķ žessum heimi, og vil fį aš velja sjįlfur hvar mķnir liggja, ekki lį mata mig į annarra fordómum )

Góšar Stundir.   

Bjössi (IP-tala skrįš) 6.6.2010 kl. 01:59

8 Smįmynd: Benedikt Gunnar Ófeigsson

Ok ég setti fram ranga fullyršingu ķ kommenti mķnu žegar ég sagši  aš "Žaš voru engar eldflaugaįrįsir frį Gasa fyrr en Ķsraelsher réšist žar inn og drap nokkra Hamas liša". Žetta er nokkurn vegin rétt sem kemur fram ķ heimildununum sem žś vitnar ķ og Žaš sem skipir mįli er žaš sem kemur fram t.d. ķ Wikipediu greinninni

ITIC noted that while "Hamas was careful to maintain the ceasefire" until November 4 (when the ceasefire was "seriously eroded"), other Palestinian factions violated the lull by rocket and mortar shell fire, in some instance in defiance of Hamas

Hamas hélt vopnahléš frį 6. jśni til 4. nov. Žį réšust Ķsraelar inn į Gasa og drįpu 6 hamasliša. Eftir žaš fór hamas aš skjóta eldflaugum yfir til Ķsrael. Ķsraelsk stjórnvöld héldu aldrei vopnahléš žvķ aš žeir afléttu ekki umsįtrinu um gasa eins og žau samžykktu aš gera. Stjórnvöld žar gengu meira aš segja svo langt aš hefta flutninga SŽ inn į svęšiš. Inrįsin į Gasa hafši ekkert meš žaš aš gera aš Ķsraelsk stjórnvöld misstu žolinmęšina śt af elflaugaįrįsum. Žęr hefši aušveldlega mįtt stöšva meš žvķ aš samžykkja aš endurvekja vopnahléš frį 6. Jśnķ 2008  eins og Hamas lagši til ķ byrjun Desember 2008.

Vandamįliš er aš allar forsendur ķ umręšunni eru Ķsrael ķ hag. Žaš aš kalla žetta deilur er t.d. villandi. Ef brotist er inn hjį žér og žś hafšur ķ herkvķ heima hjį žér, žį er žaš ekki mjög upplżsandi um įstandiš aš kalla barįttu žķna fyrir žvķ aš fį yfirrįš yfir heimili žķnu deilur. Eša er žaš? Vęri žaš ešlilegt aš fjalla alltaf um ofbeldisfullar ašferšir žķnar til aš nį aftur yfirrįšum yfir heimili žķnu sem hindrun viš lausn "deilunnar"? Eša aš žś žyrftir aš višurkenna tilverurétt kvalara žķns į įšur en nokkrar samningavišręur gętu hafist? Kanski įtti forfašir žess sem réšist inn til žķn heima ķ hśsinu og žaš vęri stöšugt veriš Hamra į žvķ aš gęfi innbtotžjófnum einhvern rétt. Svo hefur innbrotsžjófurinn lķka rétt til aš verja sig.

Oršręšan er svo bjöguš, aš žaš er verulegt mįl aš tala um įstandiš į svęšinu af einhverju viti.

"Žetta eilķfa raus um kanan" sem žś nefnir er einfaldlega atriši sem skiptir grķšarlegu mįli ķ žessari "deilu" žvķ aš kaninn fjįrmagnar og vopnar ķsrael. įsamt žvķ aš verja žį ķ Öryggisrįšinu. Bandarķkin eru einfaldlega stęrsta hindruninn viš lausn mįlsins. Žeir gętu leist žessa svoköllušu deilu į morgun ef vilji vęri til žess. Žaš er nefninlega til lausn sem allir nema Bandarķkin og Ķsrael hafa samžykkt. Lausnin hefur veriš kölluš tveggja rķkja lausn.

Bandarķkin eru gerandi (ekki įhorfandi) žegar Ķsraelar gera įrįs į Gasa.

Benedikt Gunnar Ófeigsson, 6.6.2010 kl. 13:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Torfi Kristján Stefánsson

Höfundur

Torfi Kristján Stefánsson
Torfi Kristján Stefánsson
Höfundur er áhugamaður um hina ólíkustu hluti

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 26
  • Sl. sólarhring: 55
  • Sl. viku: 321
  • Frį upphafi: 455323

Annaš

  • Innlit ķ dag: 23
  • Innlit sl. viku: 270
  • Gestir ķ dag: 21
  • IP-tölur ķ dag: 21

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband