Gengur fljótt fyrir sig!

Žaš er svei mér kraftur ķ stofnunum kirkjunnar žessa daganna hvaš žessi nżju hjśskaparlög og hjónavķgsluform varšar. Kenningarnefnd, helgisišanefnd og biskupafundur er hvert öšru duglegra viš aš hittast og ganga frį žessu mįli.

Ef mig misminnir ekki žį var talaš um žaš ķ fyrra (eša hittešfyrra) hversu lengi žetta ferli muni taka, allt aš einu til einu og hįlfu įri. Nś er žvķ lokiš į innan viš tveimur mįnušum!

Ekki ętla ég aš kvarta yfir žessu heldur fagna žessum nżju vinnubrögšum heilshugar. Hins vegar er leitt aš sjį hvernig reynt hefur veriš aš afvega leišafólk undanfarin įr meš žeim undanskotum sem žį voru višhöfš.

Žau hafa komiš óorši į kirkjuna og leitt til žess aš fjöldi fólks hefur sagt sig śr henni. Ég er hręddur um aš žessi stefnubreyting kirkjunnar sé of seint til komin og dragi ekki śr žeim skaša sem žegar er skešur.


mbl.is Prestum sent nżtt hjónavķgsluform
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jślķus Valdimar Finnbogason

Soldiš mögnuš žessi kirkja.

Ég og mķn kona giftum okkur ķ kirkju žrįtt fyrir trśleysi. Jį hręsni segja sumir og mį žaš vera en mér finnst umgjöršin flott og hef borgaš minn skatt sem mešal annars rann til kirkjunnar įšur en aš žvķ var breytt žannig aš ég hafši fullan rétt į aš nżta mér žetta(bara aš koma žessu fram) ;)

 Annars giftum viš okkur og žaš var heljarinnar mįl aš fį prest sem var tilbśinn aš fara śt fyrir bókina. Tölušum viš 6 presta įšur en viš fundum einhvern sem virti okkar óskir. Žeir heimtušu sįlma og žessi og hin lögin voru bönnuš ķ krikjunni. Žaš var alltaf eitthvaš žar til viš hittum žann sem gifti okkur.

 Ég veit ekki hvort mį nefna žann ašila meš nafni žannig aš viš skulum orša žaš svona, hann er ekki af ķslenskum ęttum og besti og skemmtilegasti prestur sem ég hef kynnst. 

Flestir prestar eru ótrślega stķfir og bera enga viršingu fyrir fólkinu sem er aš fara aš gifta sig(mķn reynsla) og allt snżst um kirkjuna ķ žeirra augum. 

Ķhaldsemi presta er skelfing og kirkjan sjįlf er enn verri. Öllum nżjungum žar ber aš fagna, svo lengi sem žęr eru ķ takt viš samfélag dagsins.

Jślķus Valdimar Finnbogason, 23.6.2010 kl. 11:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Torfi Kristján Stefánsson

Höfundur

Torfi Kristján Stefánsson
Torfi Kristján Stefánsson
Höfundur er áhugamaður um hina ólíkustu hluti

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 21
  • Sl. sólarhring: 66
  • Sl. viku: 316
  • Frį upphafi: 455318

Annaš

  • Innlit ķ dag: 19
  • Innlit sl. viku: 266
  • Gestir ķ dag: 19
  • IP-tölur ķ dag: 19

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband