Hruniš ķ september?

Ég skil ekki hvaš Sešlabankastjóri į viš. Um hvaša hrun ķ september er hann aš tala, nśna į žessu įri eša 2008?

Mig grunar reyndar aš hann eigi viš nś ķ haust (hruniš 2008 var jś ķ október) og aš ašdragandi žess hafi veriš ummęli Sešlabankans um aš gjaldeyrishöftin haldi eitthvaš įfram.

Mig grunar lķka aš žį hafi įkvešnir ašilar, les braskarar, enn einu sinni vešjaš gegn krónunni.

Lķklega er žaš žetta sem gerir rķkisstjórnina jafn dapra og raun ber vitni - og leitt til orša hennar um aš stašan sé enn slęm, aš viš séum enn ķ djśpum öldudal og sjįum ekki upp śr honum fyrr en ķ fyrsta lagi seint į nęsta įri.

En hvaš veit ég? Ég er ekki višskipta- eša hagfręšingur og žętti žvķ vęnt um aš einhver upplżsi mig hvaš raunveršulega geršist ķ įgśst/september.

Auk žess vęri gott aš almenningur vęri almennt betur upplżstur um stöšu efnahagsmįla en nś er raunin. Mönnum hefur jś veriš tķšrętt um mikilvęgi gagnsęis en samt er enn allt ķ žoku ķ žessum efnum.


mbl.is Bólueinkenni į skuldabréfamarkaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Torfi Kristján Stefánsson

Höfundur

Torfi Kristján Stefánsson
Torfi Kristján Stefánsson
Höfundur er áhugamaður um hina ólíkustu hluti

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 21
  • Sl. sólarhring: 65
  • Sl. viku: 316
  • Frį upphafi: 455318

Annaš

  • Innlit ķ dag: 19
  • Innlit sl. viku: 266
  • Gestir ķ dag: 19
  • IP-tölur ķ dag: 19

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband