Mogginn og nei-iđ

Davíđ Oddsson er greinilega ađ leggja línurnar á kjördegi, birta allar ţćr fréttir sem blađamenn hans geta fundiđ og er neikvćđar hvađ varđar Icesave-samninginn og samskipti viđ evrópuţjóđirnar.
Önnur frétt svipuđ eđlis nú í morgun er um Evrópusambandiđ og sjávarútvegsmálin.

Mér sýnist Mogginn vera ađ brjóta eina af grundvallarreglum lýđrćđisins međ ţessum fréttaflutningi á kjördag.

Ég er ekki viss um ađ forysta Sjálfstćđisflokksins sé hrifin af ţessum tiltektum ritstjórans - sem í huga flestra er sá sem á einn stćrstan ţátt í hruninu og í ţví ađ ţessi ţjófnađur stjórnenda gamla Landsbankans á sparifé Breta og Hollendinga var látinn viđgangast.
Nú vill hann ađ ţetta siđleysi sitt verđi eign allrar ţjóđarinnar um ókomna framtíđ. Ja, svei.

Og hver er ţessi náungi eiginlega sem fréttin er um - og ţessi háskóli í Missouri - hefur hann og ţar međ frétt eins og ţessi nokkuđ vćgi?


mbl.is Varar Íslendinga viđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GAZZI11

Ţessi gći er örugglega heimsfrćgur heima hjá sér .. eins og margir hálvitar hér á Íslandi.

Dómstólaleiđin er eina rétta leiđin í ţessu máli .. ég er tilbúinn ađ lúta ţeim dómi ..

GAZZI11, 9.4.2011 kl. 09:40

2 identicon

Hver er thessi grundvallarregla lýdraedisins sem verid er ad brjóta? Ég hélt ad thad vaeri bara á kjörstad sem bannad er ad vera med kosningaáródur á kjördag.

Hér í Svíthjód eru öll blöd , sama hvers málgögn thau eru, full af áskorunum til kjósenda á kosningadag. Meira ad segja " valstugorna" á torgum úti voru opnar a  m k fyrir hádegi vid sídustu kosningar! Og vid teljum okkur búa vid ágaett lýdraedi:)

S.H. (IP-tala skráđ) 9.4.2011 kl. 09:47

3 identicon

....og thú og ég maetti thá ekki blogga heldur? Hefur thér ekki dottid thad í hug?

S.H. (IP-tala skráđ) 9.4.2011 kl. 09:52

4 identicon

Ég sat í nótt og las tvö blöđ. Fréttablađiđ og moggann. Fréttablađiđ var međ fullt af bara já og mogginn međ fullt af bara nei. Stađfestir ţá hörmulegu og ömurlegu stađreynd ađ allir ţessir miđlar hafa ţađ eitt ađ markmiđi ađ mata fólk međ skođunum eigenda og stjórnenda og hagsmunavina ţeirra. Alls stađar er hagsmunaliđiđ međ fingurnar en venjulegt og klárt fólk, líkt og mjög margir Íslendingar eru, á ađ vita ađ ţađ ţarf ađ horfa á allt međ gagnrýnum augum og kynna sér málin en ekki láta ađra mata sig međ (hrćđslu)áróđri.

Ég ćtla ađ segja nei. Ég kynnti mér málin sjálfur. En ég virđi skođanir ţeirra sem vilja segja já. Ég trúi ţví ađ ţrátt fyrir allt séu allir ađ hugsa um hag heildarinnar. Í ţađ minnsta vona ég ađ svo sé.

Sigurgeir (IP-tala skráđ) 9.4.2011 kl. 10:02

5 Smámynd: Brynjar Ţór Guđmundsson

Ég held ađ ţađ sé meira ađ marka Michael Hudson heldur en Íslenska hagfrćđinga, ţar sem ţeir fylgja ekki stađreyndum heldur flokkslínum

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/esb-utan-icesave-hvalveida-fiskveida-og-landbunadar_-tha-midar-vel-med-adildarvidraedur

Ţetta er miđill sem styđur samfylkinganna og hann birtir nokkurn veiginn ţađ sama og mogginn nema ađ ţar er skafiđ full mikiđ af ţessu og reynt eftir fremsta megni ađ draga úr skađanum međ ađ slá ţessu upp í grín. Held ađ ég ţurfi ekki ađ skjóta ţá línu, hún dćmir sig sjálf

Brynjar Ţór Guđmundsson, 9.4.2011 kl. 10:27

6 Smámynd: Torfi Kristján Stefánsson

Mér sýnist nú reyndar ađ ţessi mađur er alls ekki svo slćmur! Hann skrifar í fjölmiđil, Global Research, sem hefur stađiđ sig vel í ađ koma á hlutlausum fréttum frá Írak og sagt frá undirbúningi Bandaríkjamanna, NATO og Ísraela á kjarnorkuárás á Íran. http://www.globalresearch.ca

Ţađ sem vekur auđvitađ furđu er ađ Mogginn skuli vera ađ vitna í ţennan vinstri sinnađa miđil, sem vill ađ kosningarnar í dag hér á Íslandi verđi ţannig ađ litla Ísland ráđist á alţjóđasamfélagiđ og heimskapitalismann.

Ég var/er ađ hlusta á hádegisfréttirnar og heyri augljósan mun á Stöđ 2 og RÚV.

Stöđ 2 er međ nei-slagsíđu og leyfir manneskju eins og Margréti Tryggvadóttir ađ vera međ áróđur í fréttinum. Svo ég trúi ţessu mátulega um Fréttablađiđ (en er ekki búinn ađ ná í blađiđ!).

RÚV passar sig á ţví ađ láta menn ekki komast upp međ neinn áróđur í fréttunum.

Hvađ Svía varđar ţá eru fjölmiđlar ţar ekki međ áróđur á kjördag - ţađ ţekki ég af eigin raun enda búiđ ţar í mörg ár.

Torfi Kristján Stefánsson, 9.4.2011 kl. 12:32

7 identicon

Ég hef kosningarétt í Svíthjód baedi til things og sveitarstjórnarkosninga enda búid thar í áratugi og kaus thar sídast nú í haust. Eins og oft ádur ferd thú  mjög frjálslega med stadreyndir.

Rétt er ad ríkisfjölmidlar , Sveriges Radio og Sveriges Television hafa ad sjálfsögdu engan áródur í frammi, heldur gaeta ítrasta hlutleysis. Tharf varla ad taka thad fram.

En ad dagblödum sé ekki frjálst ad skrifa greinar eins og thessa sem birt var í Morgunbladinu í dag án thess ad" brjóta grundvallarreglur lýdraedisins" er bara "nonsens". Hins vegar var hér ádur eins konar thegjandi samkomulag um ad stilla kosningaáródri í hóf á kosningadaginn en eftir ad internet kom til sögunnar og bloggarar er thetta audvitad fallid um sjálft sig.

S.H. (IP-tala skráđ) 9.4.2011 kl. 19:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Torfi Kristján Stefánsson

Höfundur

Torfi Kristján Stefánsson
Torfi Kristján Stefánsson
Höfundur er áhugamaður um hina ólíkustu hluti

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 245
  • Frá upphafi: 455361

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 195
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband