Íslenskar konur gera það ekki endasleppt!

Já, það er ekki að spyrja að framtakssemi íslenskra kvenna.
Í seinni heimsstyrjöldinni og eftir hana, sýndu þær mikinn kjark, dugnað og þor með því að ganga á hólm við forpokað almenningsálitið hér landi (sérstaklega séríslensku karlrembuna), giftast hinum myndarlegu og kurteisu bandarísku hermönnum og flytjast með þeim til fyrirheitna landsins.

Og enn eru þær að meika það í hinni stórkostlegu Ameríku, hin nýja Halla Linker Íslands: Anna Mjöll Ólafsdóttir.

Við skulum rétt vona að við heyrum meira af dáðum Önnu Mjallar í fjölmiðlum hér heima, einkum Morgunblaðinu eins og hvað Höllu varðaði (sjá hér frábæra grein um Höllu: http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=591199).

Og svo kemur auðvitað ævisagan sem verður metsölubók: "Ég var eins og Jacky Onassis".


mbl.is Anna Mjöll giftist forríkum bílasala 9. apríl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki maðkur í misuni?  Eh, maðkurinn dauður og misan orðin súr.

GG (IP-tala skráð) 5.5.2011 kl. 20:49

2 Smámynd: Torfi Kristján Stefánsson

Er það ekki einmitt málið?

Nú er bara að finna einhvern íslenskan femínista til að skirfa um klókindi Önnu Mjallar.

Mér dettur Inga Dóra Björnsdóttir helst í hug, en hún skrifaði áður m.a. um afrek íslenska dvergsins Ólafar eskimóa í hinu stóra landi, svo og samskipti íslenskra kvenna og erlendra hermanna.

Eða Erlu Huldu Halldórsdóttur sem einnig er þekkt fyrir að skrifa fagurlega um afrek íslenskra kvenna.

Torfi Kristján Stefánsson, 5.5.2011 kl. 22:31

3 Smámynd: Adeline

Bíddu, who did a number on you ? það vantar ekki beiskjuna í þessum skrifum þínum í garð íslenskra kvenna? ...lítur helst út eins og þú sért bitur kall.

Ég held það sé nokkuð augljós ástæða þessa hjónabands sem fréttin fjallar um... en þarf eitthvað að farað taka íslenskar konur sérstaklega fyrir í þessum efnum? þær eru nú bara ekkert öðruvísi en aðrar konur og karlar ef útí það er farið.

Adeline, 6.5.2011 kl. 14:48

4 Smámynd: Torfi Kristján Stefánsson

Ég elska íslenskar konur svo ég skil ekki hvað þú ert að fara Adeline!

Svo skil ég ekki amerísku. Hvað þýðir "who did a number on you"?

Torfi Kristján Stefánsson, 6.5.2011 kl. 15:38

5 Smámynd: Adeline

Skilurðu ekki "amerísku" ...;) haha

ég veit ekki heldur hvað þetta þýðir ... ameríski kærastinn minn sagði mér þetta... íslensku stelpurnar eiga allar ameríska kærasta nú eða breska... samkvæmt þínum upplýsingum ....

Adeline, 6.5.2011 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Torfi Kristján Stefánsson

Höfundur

Torfi Kristján Stefánsson
Torfi Kristján Stefánsson
Höfundur er áhugamaður um hina ólíkustu hluti

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 127
  • Frá upphafi: 455531

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 114
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband