Þvílíkt lið!

Ég sá ekki Sturlu þarna. Var hann búinn að forða sér áður en til átakana kom?
mbl.is „Þú ert helvítis drusla!“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll; Torfi Kristján !

Nei; Sturla Jónsson, er ekki þeirrar gerðar, að renna af Hólmi, fyrir GLÆPA ÖFLUNUM, vinum þínum, Torfi minn.

Betur; þekki ég pilt, en svo, að honum væri því, ætlandi.

Þér væri nær; að standa með fólkinu í landinu - í stað þess að vera að senda því tóninn, og fela þig bak við skikkjur viðbjóðslegrar valdastéttarinnar, Torfi minn !

Með; fremur þurrum kveðjum, úr Árnesþingi, að þessu sinni /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 17:10

2 Smámynd: Torfi Kristján Stefánsson

Sturla felur sig nú yfirleitt uppi í stórum bíl, eða bak við stóran lúður, og kemst upp með það því löggan er hrædd við karla eins og hann. En þegar hann er kominn á jafnsléttu og stendur maður gegn manni þá held ég að kjarkur hans minnki talsvert.

Svo er auðvitað spurning hverjir séu glæpaöflin, hvort það séu ekki einmitt þeir sem taka lán og borgar ekki skuldir sínar. Þar eru útrásarvíkingarnir og bankaræningjarnir ekki þeir einu, enda heldur oft lítilmagninn að það sem höfðingjarnir hafa að, hinir þá sér leyfa það.

Og það er einnig spurning hverjir séu "fólkið í landinu", þeir sem borgar skuldir sínar - og af lánunum sínum - eða þeir sem fá allt sitt niðurfært og borgar helst aldrei neitt.

Torfi Kristján Stefánsson, 31.8.2011 kl. 17:19

3 identicon

helvítis auðnuleysingjar og húðletingar sem nenna ekki að vinna og vilja fá allt uppí hendurnar "frá hinu opinbera"

ari (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 17:37

4 identicon

Sælir enn !

Torfi !

Sturla er einn þeirra; sem fara fyrir hópi fólks, sem vill þrýsta á LEIÐRÉTT INGU lána - ekki eftirgjafir; eða greiðslufall, lánanna.

Reyndu; að lesa rétt, í mín skrif - sem annarra, drengur, áður en þú upphefjir raust þína, ÞJÓFA stofnunum valdastéttarinnar, til varna.

ari !

Þitt Andskotans skenz; er nú ekki einu sinni svara vert. Komdu næst fram; undir FULLU nafni, ef þú þá þorir, pilt sál !

Með; nákvæmlega sömu kveðjum - sem þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 17:50

5 Smámynd: Torfi Kristján Stefánsson

Slappaðu nú af Óskar karlinn og láttu okkur heyra af hverju þér er þetta svona mikið hjartans mál.

Varla er það einungis vegna þess að þú hefur svo sterka réttlætiskennd.

Torfi Kristján Stefánsson, 31.8.2011 kl. 17:54

6 identicon

Sælir; á ný !

Torfi !

Jú; reyndar. Heima á Stokkseyri, á mínum uppvaxtarárum, ólst ég upp með fólki, sem margt hvert, var fætt, á ofanverðri 19. öldinni - og nam ég ýmislegt nytsamlegt, af þess munni, um hið rétta - sem ranga í lífinu, ekkert síður, en af þeim sem yngri voru - og eru.

Má segja; að þar með hafi brautin verið rudd, fyrir mína Hægri stefnu - yst; úti á brúninni, þeim megin.

Með; ögn mildari kveðjum - að þessu sinni /

Óskar Helgi Helgason   

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 18:58

7 identicon

Ég held nú, Óskar minn að ráð væri að stilla sig svolítið.

Ég hef ekki séð að Sturla eða hans hirð hafi unnið alþýðu landsins neitt gagn og frekar þó þvert á móti. Hann er því miður í þeim flokki, sem spennti sjálfur bogann allt of hátt í bólunni og skuldsetti sig upp fyrir haus eins og fram hefur komið í fjölmiðlum, oftar en einu sinni.   Við, skuldarar landsins þörfnumst ekki manna eins og hans, sem setja blett á baráttuna fyrir réttlæti og eru aðeins til þess að við erum stimplaðir, sem "ómarktækt lið"

Hvaða hagsmuni hefur Sturla varið nema sjálfs sín og þeirra, sem tóku þátt í Hrunadansinum?  Er það sjálfgefið að fólk, sem reisti sér hurðarás um öxl, þurfi ekki að taka ábyrgð á gerðum sínum eins og þessi ágæta kona.

Ég kíkti á FMR þegar ég sá hvar hún býr og sýnist hún sitja í 350 fm. húsi. Og svo vill hún bara afskriftir á minn kostnað og annara landsmanna!  Ekki að ræða það!

p.s.  í hvað stóru einbýlishúsi bjó Sturla aftur??

Kjarri

Kjartan Harðarson (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 19:34

8 identicon

Komið þið sælir; sem fyrr !

Kjartan !

Rangar ályktanir; af þinni hálfu, gagnvart Sturlu.

Hefði enginn; sýnt það frumkvæði, í Bastillu byltingunni Frönsku, í Júlí 1789, sem Sturla hefir sýnt / og vill sýna hér, hefði hin Frakkneska, aldrei fram farið, Kjartan - svo mikið; er þó víst.

Gárungar ýmsir; gjörðu gys að Sturlu - og kollegum hans, þegar þeir hófu fyrstu mótmæli sín gagnvart eldsneytisverðinu, árið 2005 - og þókti lítt til koma, þó að þeir Sturla lögðu sig fram um, að benda á svindl og svika vefi Olíufélaganna, hérlendis.

Og; síðar. Manstu kannski ekki; eftir þeirri atburðarás, Kjartan minn ?

Ekkert veit ég um; fermetra fjölda þann, sem hús Sturlu inniheldur - en sjálfur bý ég, og hefi búið, í 76m2 parhúsíbúð, síðan árið 1995 - og er líklega búinn að greiða hana upp 7 - 8 falt, að minnsta kosti, síðan þá.

Á Grænlandi og í Fæeryjum; í Perú og austur í Laos, kaupir þú aftur á móti, húsnæði 1 x 1  sinni, miðað við siðaðra þjóða forsendur, Kjartan.

Kysi gjarnan; að þið Torfi síðuhafi - og ari 1/2 nafnlausi, kæmust niður á Jörðina, í málflutningi ykkar - áður en þið úthúðið Sturlu Jónssyni, og öðrum áþekkum görpum, frekar.

Með þeim sömu kveðjum - sem seinustu /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 20:06

9 identicon

Sæll aftur, Óskar minn

Ekki veit ég niður á hvaða jörð við Torfi (sem ég veit reyndar ekki hver er) eigum að komast.   Ég er hins vegar sammála þér með frönsku byltinguna, eina þá blóðugust og illst þokkuðu, sem fram hefur farið að hún hefði seint orðið ef fólk hefði ekki fengið nóg af valdhöfum.

Ég held hins vegar að Marat og félagar myndu snúa sér í gröfinni og það oft ef þeim væri líkt við Sturlu Jónsson.  

Svo er svolítið gaman að þú skulir minnast á bensínbaráttu Sturlu.  Manstu hvað líterinn kostaði þegar hann fór á stúfana?  Hvað kostar hann svo í dag?    

Það gleður mig hins vegar ósegjanlega að alþýða í Perú og Laos skuli ekki þurfa á Sturlu að halda í sinni réttindabarátu og tek fúslega orð þín fyrir því enda greinilega maður margfróður.

Samt vildi ég benda þér á að málflutning þinn um sjö til áttfalda uppgreiðslu íbúðar síðan1995, skaltu geyma öðrum sem ekki kann að lesa úr einföldum vísitölum á vef Hagstofunnar.

Þessi málflutningur í anda félaga þíns, Sturlu verður líka til þess að ég nenni ekki að hnotabítast við þig.  Það mun engan árangur bera.

Hinstu kveðjur

Kjarri

Kjartan Harðarson (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 20:42

10 identicon

Komið þið sælir; sem áður !

Kjartan !

Fremur; þykir mér klén, þín orðræða, teljir þú þig ekki mega / eða þá; hafa nennu til, að ræða um þann kjarna mála, sem ég hafði upp á bryddað, hér ofar.

En; haf þú þína hentisemi, þar um - við hvert; minna fyrri orða, stend ég keikur, öngvu að síður.

Með þeim sömu kveðjum - sem áður /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 21:10

11 identicon

Torfi Kristján Stefánsson, 31.8.2011 kl. 17:54: Þú virðist óspar á gagnrýnina á Heimavarnaliðið Torfi Kristján. Um leið og þú gefur Íslenskum meðbræðrum þínum falleinkunn heldur þú ekki vatni yfir "stærsta vandamálinu sem ógnar heimsbyggðinni þessi árin"(sic)

Kolefnistrúboðsrugludallar eins og þú ættu að sjá sóma sinn í að byrja á að bjarga sjálfum sér áður en þeir fara að berjast við vindmyllur. Þeir einir sem einsetja sér að berja niður helstu fæðu plönturíkisins á jörðinni eiga skilið einkunnina "Þvílíkt lið!"

Hilmar Þór Hafsteinsson (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 21:46

12 identicon

Guð minn almáttugur Óskar. Talaðu eðlilega og taktu hausinn úr rassgatinu á þér. Þetta heimavarnarlið er samansafn af hálfvitum.

Páll (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 21:56

13 identicon

Og; sælir enn !

Páll; 1/2 nafnleysingi, góður !

Róaðu þig niður; og komdu inn í okkar Sólkerfi, áður en þú tekur, að þenja þig, öllu frekar.

Fjarri fer því; að ég sé svo liðugur, að geta snúið höfði - að mínum bakhluta, Páll minn.

En; ....... umfram allt, hvar, við Torfi síðuhafi - sem aðrir hér, erum hinir slökustu, ættir þú að kasta mæðinni, áður en þú heldur áfram, að espa þig upp.

Heimavarnarliðið; eru FULL vitar, í samanburði. við mig og þig, Páll minn - og teldumst við góðir, að geta talist 5/8 - 3/4 vitar, ágæti drengur.

Með, þeim sömu kveðjum - sem öðrum seinustu /

Óskar Helgi Helgason     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 22:31

14 Smámynd: Landfari

Sæll Óskar Helgi trekvart viti. Mér leikur hugur á að sjá tölur á bakvið þessa fullyrðingu þína að þú sért búinn að greiða þessa 76 fm parhúsíbúð  7 - 8 falt síðan 1995.

Hvað kostaði hún 1995 og hvað fengist fyrir hana í dag? Hvað tókstu hátt lán þá, hvað ertu búinn að borga af því og í hverju stendur það í dag?

Með vísiölu uppreiknuðum kveðjum að vestan

Landfari, 1.9.2011 kl. 01:09

15 identicon

Sælir; sem fyrr !

Landfari !

4.9 Milljónir króna; kostaði hún þá, í árslok 1995 (allt; að láni). Eftirstöðvar í dag; um 16 - 17 Milljónir, misminni mig ekki.

Einn; yngri bræðra minna, sem dvalið hefir löngum, í Svíþjóð rifjaði upp, fyrir nokkru við mig, að kunningi hans, hafði verzlað sér sambærilega þarlendis - á áþekkum kjörum (1995) (miðað við gengi), en langt er um liðið, síðan hún var, að fullu greidd.

Enginn; er ég Stærðfræðingurinn - lélegastur, okkar 14 systkina allra, í þeim fræðum; þér, að segja.

Eftir stendur; SVÍVIRÐILEGUR þjófnaður íslenzkra fjármála fyrirtækja, af peningum íslenzkra heimilia og fyrirtækja, eftir sem áður - og reyndu ekki; Landfari góður, að réttlæta tilvist, þessarra viðrina bæla.

Bræður mínir; Síkhar í Khalistan (í Punjab; á Indlandi), auk fjölda annarra, væru búnir að sprengja þetta lið upp, fyrir löngu síðan, ágæti drengur.

En; hér, nei;; það má ekki hrófla, við þessu Helvítis packi, Landfari, góður. 

Með kveðjum; sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 01:44

16 Smámynd: Landfari

Í hvaða forrétindaklíku varst þú að fá allt verðið lánað 1995.

En hvað um það þetta eru ekki nógar upplýsingar. Það vantar hvað þú ert búinn að borga mikið af láninu, á hvaða vöxtum það er og til hvað langs tíma.

Ef þú hefðir ekkert borgað af láninu ætti það að standa í 10.7 milljónum + vexti. Mér kæmi ekki á óvart þó þú gætir selt svona íbúð á meira en það en ekki trúi ég að þú sért búinn að borga 35 millur af þessu láni. Hér er einhver skekkja í ganagi.

Landfari, 1.9.2011 kl. 02:31

17 identicon

Sælir; sem fyrr !

Landfari !

Engin var; forréttinda klíkan, svo sem.

Ég er reyndar ekki; með nein gögn haldbær, til opinberrar birtingar, þar um, en ég get vottfest - að líkt flestum annarra, höfum við marg borgað íbúðina, ágæti drengur.

Svo mikið; er þó víst.

Með kveðjum, svipuðum seinustu /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 11:41

18 identicon

,,Sælir, sem fyrr" og svo eitthvað meira ,,bla bla bla". Tjáðu þig eðlilega.

Heiðar (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 12:33

19 identicon

Heiðar !

Hafir þú ekkert; fram að færa af viti, legg ég til við Torfa Kristján, að hann loki á ræksni, eins og þig.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 12:58

20 identicon

Ágæti ÓHH,

Það stenst engan veginn að þú sért búinn að borga 35-40 milljónir af íbúð sem kostaði 4,9 árið 1995.

Ertu að ljúga að okkur vísvitandi eða ertu bara að slá fram einhverjum fullyrðingum út í bláinn?

jón (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 14:33

21 identicon

Sælir; á ný !

Ágæti Jón !

Nei; Öngvum fullyrðingum, er ég að slá fram - en taka ber fram, vanþekkingu mína, í Stærðfræði, sem ofar getur.

Hins vegar; er það dagsanna Jón, að fjármála bælin, eru búin að hlunnfara okkur landsmennn svo gífurlega, að kæmi til endurútreikninga erlendra hlutlusra aðila (utan ESB; vel, að merkja), svo sem Amerískra eða Asískra, til dæmis, sæjum við, hvernig í öllu liggur, ágæti drengur.

Hins vegar; tel ég útreikninga Hagsmunasamtaka heimilanna - Guðbjörns Jónssonar, og annarra mætra, eiga að duga okkur, til sóknarinnar, gagnvart glæpa öflunum, innlendu, að óbreyttu. 

Með; sömu kveðjum - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 14:44

22 identicon

Já, það er þá þannig sem málum er háttað.

Þú viðurkennir að þú sért ekki sleipur í stærðfræði. Þá hlýtur þú að draga til baka fullyrðingu þína um að þú sért búin að borga íbúðina "7 - 8 falt, að minnsta kosti". Annars ertu ómerkingur, eða í það minnsta bullukollur sem ekkert mark er á takandi.

jón (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 15:04

23 identicon

Ekki; vil ég efna, til neins óvina fagnaðar, hér á síðu Torfa Kristjáns - en; ég sló þessarri 7 - 8 földun fram, að óathuguðu, Jón.

En; eftir stendur, öngvu að síður, að stórfé, höfum við misst, úr höndum okkar, sem okkur er brýnt að endurheimta, þó; með vopnavaldi væri, Jón minn. Þó; síðar yrði, að nokkru.

Spara þú svo gífuryrðin, Jón minn - mér; sem öðrum til handa, og beindu gremju þinni í þá átt, sem hún á heima, eftirleiðis, ágæti drengur.

Kveðjur; á ný !

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 15:35

24 Smámynd: Landfari

Það er nú málið Óskar Helgi að maður verður að hafa tölurnar á hreinu áður en farið er af stað með svona mál. Annars er maður bara dæmdur ómekingur.

Ég óttast að einhver reiknivilla sé í þessu hjá Hagsmunasamtökunum því í grunninn skiptir ekki máli hvort þú tekur 1/300 (mánaðargreiðslu af 25 ára láni) af einhverri upphæð og verðbætir hann eða tekur upphæðina og verðbætir hana og tekur svo 1/300 af því. Svo hafa menn verið að bulla um að það skipti höfuðmáli því ef þú greiðir lánið upp á miðjum lánstíma þá skipti öllu að höfuðstóllinn eða eftrirstöðvarnar séu ekki verðbættar. En hvernig menn ætla að gera upp höfuðstólinn eða eftirstöðvarnar án þess að um greiðslu sé að ræða hefur hvergi komið fram.

Ég ætla þó ekki að útiloka neitt í þessu sambandi því ég hef ekki skoðað hvernig þetta neitt hvað þeir eru með í höndunum.

Hitt er augljóst að með því að bæta verðbótunum við höfuðstólinn í stað þess að greiða þær með hverri afborgun gerir heildar vaxtatöluna umtalsvert hærri  í heildina. Ef húnæðislánin væru þannig eins og t.d. óverðtryggðu lánin með breytilegu vöxtunum yrði greiðslubyrðin mun þyngri og óbærileg flestum þegar verðbólguskot koma. 

Þess vegna er óhætt að fullyrða að hefðu húsnæðislán almennt verið óverðtryggð með breytilegum vöxtum væru vanskil umtalsvert meiri en þau þó eru í dag. Það að missa lán í alvarleg vanskil er ekkert grín því lögfræðingarnir eru fljótir að smyrja ofan á þetta fleiri hundruð þúsund krónum.

Þess vegna eru þessi verðtryggðu lán mun hagstæðari og öruggari en þau óverðtryggðu.

Landfari, 1.9.2011 kl. 17:43

25 identicon

Sælir; enn !

Landfari !

O; jæja, mestu skiptir, að gera sér grein fyrir þeim veruleika, sem við búum við - þó; jú gott sé, að hafa alla töluliði, á rökstólum, svo sem. 

Meginmálið er það; að ruplarar Ríkis- og fjármála apparatanna, hafa mergsogið okkur, allar götur frá því, að verðtrygging á laun, var afnumin, að minnsta kosti.

Þar í; liggur megin röksemd raunhæfra aðgerða, sem ákjósanlegast yrði, að grípa til, fyrir fólkið í landinu, almennt.

Nei; ég hygg Hagsmunasamtökin vinna, af einurð og skynsemi, í þessum málum, alfarið, Landfari vísi.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 17:55

26 Smámynd: Landfari

Það er nú einu sinni þannig Óskar að laun hafa hækkað umtalsvert meira en verðlag  síðan vertrygging launa var afnumin.

Það sem gerir vandann nú skelfilegri en annars hefði orðið í kreppu af þessari stærð sem nú dynur yfir okkur er að þrátt fyrir snaraukinn kaupmátt launa árin fyrir hrun og litla verðbólgu voru skuldir  heimilanna að aukast jafnt og þétt.

Hefði landinn almennt fylgt hinum gömlu ráðum sem forfeður okkar höfðu að leiðarljósi að leggja fyrir í góðæri til að fleyta sér i hallæri hefði okkur öllum farnast mun betur.

En þó því væri ekki að heilsa að landinn legði fyrir sem honum virðist algerlega fyrirmunað að gera, þá gat hann ekki einu sinni haldið í horfinu heldur stór jók lántökur sem aldrei fyrr, þrátt fyrir eins og fyrr segir stóaukinn kaupmátt launa.

Það segir sig sjálft að það er ógjörningur að ætla að bjarga öllum frá sinni skuldasöfnun þegar svo háttar.  Menn hafa nú fundið sameiginlegan óvin til að láta reiði sína bitna á þegar ekki er lengur hægt að kenna Davíð um. Sá nýji heitir verðtrygging og er að ósekju kennt um allt sem miður fer hjá fólk. 

Þetta er svona múgæsing því verðtryggingin þvert á móti gefur fólki sem ekki skuldsetti sig upp í rjáfur færi á að ráða við lánin sín. Ég fyrir mína parta væri búinn að missa húsið mitt ef ég hefði verið með óvertryggt lán en ekki verðtryggt því ég hefði engan vegin ráðið við að greiða af láninu ef ég hefði þurft að gera upp rýrnun krónunnar á hverjum gjalddaga.

Vextir af verðtryggðum lánum eru hér hinsvegar of háir og ættu ekki að vera nema 1,5 -2,5% af húsnæðislánum og ekki hærri en 5% af öðrum lánum. Allt fyrir ofan 5% + verðtrygging er hreinasta okur nema um veruleg áhættulán sé að ræða.

Í sinni einföldustu mynd þá liggur það fyrir að hlutirnir kosta. Ef þú færð hann frítt þá þarf einfaldlega einhver annar að borga fyrir hann. Matrarpakkarnir sem Fjölskylduhjálpin er að útdeila, góðu heilli, án greiðslu er ekki frír. Það er bara einhver annar sem borgar en sá sem tekur við honum. Lyfin sem sjúklingar á spítölum, og þeir á lyfjakortunum fá frítt eru alls ekki frí. Það eru bara einhverjir aðrir sem borga. Þeir eru kallaðir einu nafni skattgreiðendur.

Nú vilja sumir afnema verðtrygginguna en samt ekki hækka vextina eða setja "þak"  á verðtrygginguna. Hver heldurðu að borgi þá það sem á vantar. Jú ellilífeyrisþegar. Það er skammast út í ASÍ fyrir að vilja halda vertryggingu á lífeyrissjóðunum. Ég get alveg lofað þér því Óskar að það eru ekki ellilífeyrisegarnir sem það gera.  Þeir eru ekkert ofaldir á sínum þó verðtryggðalífeyri. Ég er ekki að tala um þessa á ríkislífeyrinum.

Með verðbættum óvaxtareiknuðum kveðjum að vestan

Landfari, 1.9.2011 kl. 18:46

27 identicon

Landfari - og aðrir, hér á síðu Torfa Kristjáns !

Má til; að minna þig á, þá kynslóð, sem á undan okkur fór - og greiddi, um 3 - 400 kr. (Ný-krónur), í klinki, ársfjórðungslega - á sama tíma, og við, hin yngri; vorum að burðast með Þúsundir og Tugþúsundir króna, í Mánaðar legar afb. lána.

Fannst rétt; að koma þessu að, einnig.

Svo; spilaði afnám (1983/1986) verðtryggingar launa drjúgum, til hrörn andi lausafjár stöðu almennings, einnig.

Líka sem einkennandi þáttur, í fari frumstæðra þjóða, sem Íslendingar verða að kallast, að nokkru, var þessi eftirsókn allt of margra, eftir flott hætti ýmis konar, eins og rándýru innbúi - helzt; útskornum útihurðum, auk annarrs húmbúkks, sem vafalítið, hefir ýtt undir vanda margra, þegar frá leið.

Davíð Oddsson; er ekkert stikkfrí, frá sínum þætti, í óheftri græðgis væðing unni, svo fram komi, einnig, með Helvítis frjálshyggju gapuxa hættinum.

Þú nefnir réttilega; skattgreiðendur. Ætli þeim þætti nokkuð lakara, ef lokað yrði, um cirka 95%, þeirra sendiráða, sem landsmenn eru að púkka upp á erlendis, að nauðsynjalausu.

Þjóðkirkju - Umhverfisstofnun - Umhverfisráðuneyti, auk margs annarrs mætti til taka, sem óþurftar afætur, sem miklu myndi sparast, með niðurlagi þeirra.

Höfuðvandi Íslendinga; er hegðunin - sem breytnin í anda þess, að hér búi 3 Milljónir manna / jafnvel; 30 Milljónir manna - þó tæpar 300 Þúsundir sálna búi hér reyndar - og fer ört fækkandi. sem kunnugt er.

ÓHH   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.9.2011 kl. 20:47

28 Smámynd: Landfari

Sæll enn og aftur Ólafur Helgi úr Árnesþingi.

Heldur finnst mér fara lítið fyrir kveðjum þínum í lok skrifa þinna og öðru vísi mér áður brá.

Rétt er það að á árum áður voru lán ekki háð þeim anmarka sem margir telja nú að vera verðtryggð. Það þýddi að þeir sem fengu lán voru lánsamir því lánið var eiginlega styrkur. Styrkur sem úthlutað var af bankastjórum til vildarvina og af stjórnum lífeyrissjóða. Þeir baru hinsvegar engan kostnað af þessum styrkveitingum því það gerðu innistæðueigendur og þeir launamenn sem í lífeyrissjóð greiddu.

Þatta var það sem kalla má löglegt arðrán lánþega á lánveitendum og hefur verið nefnt eitt mesta óréttlætið sem viðgekst á 20 öldini. Þetta sjá sumir nú í hyllingum og vilja ólmir fá aftur en það verður vonandi aldrei.

Aðeins varðandi Davíð Oddsson vin þinn og græðgina. Ég man að mér ofbauð þeir launasamningar sem gerðir voru við bankastjóra nýfrjálsu bankanna og þá sérstaklega þess sem síðar hlaut nafnið Arionbanki. Ég var ekki einn um þá skoðun en ég man ekki eftir öðrum en áðurnefndum Davíð sem gerði eitthvað í því að sýna vanþóknun sína á slíkum samningum opinberlega. Aðrir krúnkuðu með og töluðu um mikla ábyrgð sem hefur nú sýnt sig að vera hver? Engin.

Sammála er ég þér í því að höfuðvandi Íslendinga sé hegðunin. Fjárhagsvandi landans felst í allir vildu taka lán en enginn spara. En ég fór nú nokkrum orðum um það í síðustu athugasemd og óþarft að endurtaka það hér. 

En hvað við getum gert í fólksfækkuninn Óskar minn veit ég ekki. Ekki nema við tökum okkur saman þeir sem eftir eru og gerumst duglegir við að barna kvenfólkið.

Með óbreyttum (vísitalan hefur ekkert hækkað síðan áðan) kveðjum að vestan.

Landfari, 1.9.2011 kl. 23:45

29 identicon

Sælir, enn !

Landfari !

Þakka þér fyrir; þessa sögulegu skírskotun þína. til þess tíma - sem liðinn er; með öllum kostum, sem göllum.

Hvað; fólksfækkunina snertir, er hún kannski, bara af hinu góða - eiginlegum Íslendingum fækki, og deyi út smám saman, og aðrir og fjarlægir kynstofnar komi til með, að nýta sér land og mið, og alla kosti þeirra, í ríkara mæli, en þeir núverandi Íslendingar, sem við tilheyrum, Landfari minn.

Og; þeir hinir sömu; kunni betur að meta það, sem land- og mið gefa, af sér.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Torfi Kristján Stefánsson

Höfundur

Torfi Kristján Stefánsson
Torfi Kristján Stefánsson
Höfundur er áhugamaður um hina ólíkustu hluti

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 77
  • Frá upphafi: 455374

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 59
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband